Mạng bán tour & dịch vụ trực tuyến hàng đầu việt nam

Tour theo vùng miền

Ý nghĩa tour gắn liền với sự kiện

TRANG SỰ KIỆN: (event)

 Giới thiệu sự kiện

 Tổ chức sự kiện (event): nhằm giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ mới là một hoạt động không thể thiếu đối với các doanh nhiệp. Đây là một công việc rất quan trọng với các công ty vì sự kiện mang họ đến với công chúng và khẳng định họ là ai.

“Hãy để khách hàng biết bạn là ai, bạn kinh doanh cái gì và vị trí của bạn trong lòng của họ”

Xu thế thị trường:

Theo các chuyên gia thì xu thế mới nhất hiện nay là tổ chức các event có “chủ đề”. Các chủ đề này được thu thập từ các nền văn hóa khác nhau sau đó được chọn lọc lại thành một bố cục tổng thể cho event và tạo nên một sự kiện mang tính khác biệt cao về sáng tạo và thiết kế. Mục đích chính của xu hướng này là đảm bảo giá trị giải trí lẩn thương mại và mở ra một hướng đi riêng cho các công ty trong việc nâng cao độ nhận biết thương hiệu, độ am hiểu sản phẩm thậm chí là thu hút cả một thế hệ khách hàng tiềm năng trong tương lai, một thế hệ cán bộ đi theo đúng hướng công ty là cốt lõi.

Riêng tại thị trường Việt Nam, Cùng với sự phát triển không ngừng của các phương tiện truyền thông đại chúng và nhu cầu quảng bá, đánh bóng hình ảnh, thương  hiệu và sản phẩm mới của các doanh nghiệp trong thời gian gần đây, việc tổ chức các sự kiện của các công ty đã thay đổi rõ rệt về chất lượng và số lượng. Ngày càng có nhiều công ty tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, bởi họ đã nhận ra việc tổ chức sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với hình ảnh thương hiệu của họ.

Việt Nam gia nhập WTO được nhiều năm, ngành công nghiệp quảng cáo trong nước phát triển mạnh mẽ, chính vì thế VNWIN Tourist được thành lập, điều này tạo nên một bước ngoặc mới để nâng cao ý thức sáng tạo ý tưởng, chất lượng và  nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng và mới lạ được mang đến với nhu cầu thực tiễn hiện tại cho khách hàng tiềm năng.

Qua các sự kiện, doanh nghiệp có thể xây dựng, duy trì, khuếch trương và phát triển hình ảnh, uy tín của mình.

Công việc tổ chức sự kiện cũng giống như một bức tranh thêu tổng thể được khâu từng mũi kim, đường chỉ  để rồi có sự hoàn hảo trong từng tiểu tiết của mỗi sự kiện mà VNWIN Tourist tổ chức. Mong muốn lớn nhất là niềm tin yêu, hãnh diện sau mỗi sự kiện là mang đến thành công rực rỡ của khách hàng.

 Các hoạt động VNWIN Tourist thực hiện:

 - Tổ chức hội nghị khách hàng.

- Hội Thảo, Hội Thao, Lễ Khai trương, 

- Lễ khởi công, Động thổ, Tổng kết các hoạt động tổng thể.

- Các lễ hội ẩm thực, trò chơi dân gian.

- Tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư

- Tổ chức các sự kiện truyền hình, roadshow, Lễ hội...

- Thiết kế, gia công, lắp đặt, trang trí, dàn dựng sự kiện.

 ……………………………

2:  TEAM BUILDING:

 GIỚI THIỆU TEAM BUILDING

 Team building là một hoạt động sinh hoạt tập thể dùng làm cầu nối  mang mọi người đến gần nhau  để cùng đạt được mục tiêu chung cao hơn, mọi người chung quanh mình sẽ được rõ có sự cam kết cùng đạt được chỉ tiêu đề ra kế hoạch cho tổ chức, cho công ty, đơn giản hơn là đã hiểu rõ mục tiêu chung của doanh nghiệp nơi bạn làm việc. Qua team building bạn có cơ hội thẳng thắn với cộng sự hay đồng nghiệp về đường hướng phát triển hay hướng đi của doanh nghiệp hay bộ phận của mình. Đặc biệt tạo niềm tin từ mọi người đến bạn.

Hiện nay, TeamBuilding đang là giải pháp hữu hiệu dành cho các doanh nghiệp với mong muốn nâng cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình và gắn bó của từng con người đối với doanh nghiệp mình.

Đây là lựa chọn sáng suốt, hiệu quả của những nhà lãnh đạo, chuyên gia nhân sự của nhiều công ty, tập đoàn nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi tin rằng quý doanh nghiệp đang có những lựa chọn đúng đắn về giải pháp này. Các giải pháp cụ thể mà VNWIN Tourist đã đề ra cụ thể như sau:

I – INDOOR, OUT DOOR TEAM

Sản phẩm: Xây dựng sự đoàn kết và nhận thức vị trí của từng thành viên trong cấu trúc của phòng/ đội/ nhóm làm việc.

  • Phòng/ ban/ tổ/ nhóm mới được thành lập.
  • Cá nhân trong phòng mới làm việc với nhau, tìm hiểu nhau.
  • Dự án mới thành lập và thành viên của dự án đến từ nhiều phòng ban khác nhau trong công ty.

Mục tiêu muốn đạt được: Các thành viên trong đơn vị mới này hiểu được lẫn nhau về tính cách, phương pháp làm việc, cách thức suy nghĩ và phản ứng trong công việc.


  1. Lợi ích của sản phẩm:
  • Rút ngắn thời gian làm quen
  • Tạo sự thân thiết ngay từ đầu.
  • Tạo môi trường bộc lộ những ưu điểm và cả những điểm nhạy cảm của các thành viên giúp cho quá trình hoàn thiện hiệu quả làm việc nhanh và chắc chắn.

Sản phẩm: Tìm hiểu sức mạnh của từng cá nhân và thông cảm nhường nhịn lẫn nhau

 Hoạt động

- Diễn giả thuyết trình chủ đề phát triển kỹ năng làm việc nhóm, nhu cầu thực tế tại doanh nghiệp bạn.

- Các team work trải nghiệm kết hợp và làm rõ hơn dựa trên thực tế.

- Tổ chức tại các phòng hội thảo, phòng học, dã ngoại tại các khách sạn, resort, khu du lịch nguyên sinh phù hợp với tính chất và ý nghĩa theo chủ đề.

- Thiết bị, cơ sở vật chất: Màn hình led, máy chiếu, slide bài giảng, giấy viết, tài liệu đi cùng không gian thích hợp.

- Người diễn giả, giảng viên với kiến thức sâu rộng, hiểu về bản chất teamwork với có kỹ năng teamwork đưa đến sự phát triển nhân sự.

- Các kỹ năng dẫn dắt nhân lực tự mình vượt qua thử thách với các team work tưởng chừng gian nan để đạt được thành công mới.


  1. Thành quả của nhân lực tham gia:
  • Tạo môi trường giúp mỗi cá nhân bộc lộ được các tài lẻ và tính cách của mình khác với những gì thường thấy trong văn phòng.
  • Tạo môi trường khác lạ với văn phòng làm việc giúp cho hàng rào cá nhân giảm bớt và mỗi cá nhân hòa đồng trong trò chơi, từ đó có những kỷ niệm vui để gần gũi nhau hơn trong đời sống văn phòng
  • Tạo môi trường giúp cán bộ quản lý có thể nói chuyện một cách cởi mở những điều khó nói mà trong môi trường làm việc không thể hoặc rất khó truyền đạt.
  • Mỗi người tham gia đều có thể nhận ra chính mình trong cách nhìn của người khác.
  • Mỗi người tham gia đều có thể nhận ra được con người khác của các bạn đồng nghiệp đang cùng làm với mình.
  1. Khi nào cần:
  • Công ty có tầm hoạt động với quy mô hệ thống trên nhiều khu vực.
  • Các thành viên ít tiếp xúc với đồng nghiệp cùng chung tổ chức nhưng chưa được giao lưu, chia sẻ lẫn nhau về tâm tư, nguyện vọng và ý tưởng.
  • Sự tương tác lẫn nhau trong hệ thống để đồng nhất chí hướng vì sự hài lòng của khách hàng, của sự phát triển công ty và sự phát triển bản thân về ý thức nhìn nhận về công ty.

CÁI CẦN CỦA QUẢN LÝ TRUYỀN TIÊU:

Sản phẩm: Truyền đạt một thông điệp mới của lãnh đạo công ty hoặc lãnh đạo một phòng lớn trong công ty.

về các mục đích:

  • Thay đổi chiến lược tự thân quyết tâm thực hiện của toàn bộ nhân viên.
  • Thay đổi một tư duy mới, một chiến lược mới thay thế cái cũ không phù hợp với hiện tại.
  • Tẩy mạnh các điểm yếu, tô đậm truyền thống văn hóa của công ty.

II – GAMESHOW FUNNY, BIG GAME
1 – Mục tiêu
- Đưa trò chơi đến  môi trường tập thể  vui chơi giải trí hài hước, sảng khoái
- Đưa những người mới quen biết, những bạn trẻ đến gần nhau hơn.
- Gắn kết tình cảm, chia sẻ cảm xúc và thấu hiểu tính cách.

- Sức mạnh tinh thần tập thể.
- Nâng cao trí tuệ, hoạt bát.
- Rèn luyện đức tính tỉ mỉ, kiên nhẫn
- Niềm tin an toàn, an tâm bên đồng nghiệp
- Nâng cao tầm hiểu biết, học hỏi lần nhau nhanh nhất.

2 – Hoạt động

- Trò chơi dễ hiểu, hài hước, đa dạng mang tính năng động và trí tuệ.

- Đa dạng các trò chơi, linh hoạt các hình thức chơi theo chủ đề, theo quy chuẩn và phù hợp với đối tượng người chơi mang tính văn hóa nhưng không kém vui nhộn.

3 – Hình thức tổ chức

- Đi đôi với chủ đề của doanh nghiệp trong các hoạt động kinh doanh và phù hợp với mục đích hiệu quả game show.

 - Tổ chức tại các địa điểm tốt nhất, phù hợp nhất ở mọi nơi, địa hình nhưng đảm bảo tính thành công tốt nhất cho ý nghĩa, mục đích.

- Cung cấp đầy đủ nhất các yêu cầu cần thiết, đa dạng đi đôi với ngân sách và sự quy mô cũng như đẳng cấp của doanh nghiệp khách hàng.

III – LỬA TRẠI, GALA DINNER

1 – Mục tiêu

- Đưa tập thể hòa quyện thành một khối đầy sức mạnh tinh thần.

- Giải tỏa những căng thẳng  biến đổi thành sự thoải mái, gần gũi, đưa thiên nhiên, con người, văn hóa đến tiềm thức của mỗi cá nhân được nâng cao.

- Thêm tình yêu thương, thêm tình hữu nghị, hòa đồng và nước mắt xúc động.

2 – Hoạt động

- Trò chơi dân gian kết hợp hiện đại nhằm nhắc nhở mọi người hiểu sâu văn hóa xa xưa nhưng không kém kịch tính.

- Tạo câu chuyện thiện ác để loài người được ấm no từ lúc khai mạc đến khi hồi kết thúc.

  • Các vũ điệu, các câu chuyện trò chơi làm mọi người sâu lắng bên không gian yên ả, sự vui nhộn trong tập thể hò reo.
  • Các tiết mục gala Dinner thêm ý thức môi trường, niềm vui xã hội.
  • Các tiết mục vui nhộn nhưng có sự phản ánh sâu xa đến sự trường tồn, đánh thức được lòng yêu thương, vị tha. Góp phần nâng cao công lý và triết lý tình người mãi mãi.

3 – Nơi tổ chức

- Sân chơi lửa trại thoáng mát, tại các khu resort, bãi biển, đồi núi.

- Sân chơi Gala dinner tại các sảnh đẹp nhất của vùng miền, cạnh hồ bơi, trên thảm cỏ xanh và cả trong những cánh rừng yên ả nhưng đảm bảo được sự an toàn, thưởng thức trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc khi tham gia.

Video Clip
Du Lịch & Diện Chẩn
Đăng ký nhận email
Đăng ký email của bạn để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi